Những mẫu vườn lan gia đình

Chủ nhật - 17/03/2024 06:52
Hoa phong lan là biểu tượng cho vẻ đẹp và sự quý phái. Thiết kế vườn lan luôn là một trong những hạng mục thiết kế sân vườn được khách hàng ưa chuộng tại Ban Công Xanh, từ vườn lan gia đình, vườn lan thiết kế sân vườn quán cafe, đến tiểu cảnh vườn lan trong nhà….
Nội dung

Thiết kế vườn lan gia đình

Sở một khu vườn trước nhà, sau nhà gia chủ có thể thỏa thích niềm đam mê chơi hoa lan với những vườn lan treo đa dạng chủng loại, màu sắc.

mua hoa lan rung ruc ro nhat trong nam vuon lan khanh nguyen 11

 
mua hoa lan rung ruc ro nhat trong nam vuon lan khanh nguyen 10

Khi yêu cầu dịch vụ thiết kế vườn lan tại Vườn lan Khánh Nguyễn, chúng tôi  sẽ giúp bạn:

  • Bố chí, phối cảnh hoa lan phù hợp với tiểu cảnh sân vườn tổng thể: Giúp bạn tính toán vị trí vườn lan hài hòa với tổng thể thiết kế sân vườn nhà phố, sân vườn biệt thự, quán cafe,….
  • Tính toán kỹ khí hậu nơi trồng lan: Đặc trưng của các loài lan là cần ít ánh sáng, thậm trí chúng có thể phát triển tốt trong điều kiện trồng trong nhà.Nếu khu vực trồng lan ở nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu như sân thượng, ngoài trời,… đặc biệt vào những ngày hè nóng bức, nhiệt độ rất cao. Đây chính là điều kiện để hàng loạt bệnh xuất hiện trên hoa Lan, điển hình là bệnh thối nhũn. Cân bằng nhiệt độ, giảm nhiệt độ ngày hè cho vườn trồng bằng cách biệt pháp như tận dụng bóng cây xanh, thiết kế mái che, lắp đặt hệ thống phun sương, phun nước vào nền,…
  •  Tư vấn cách chăm sóc lan đúng cách: Vào mùa mưa, độ ẩm không khí cao, kết hợp với tưới nước nhiều khiến lan dễ bị ngập úng và hư thối. Tình trạng này phổ biến ở những vườn trồng quá ẩm, bắt đầu gây hại từ rễ lên lá, nếu không điều trị kịp thời, cây sẽ chết. Hướng dẫn bạn chi tiết cách chăm sóc bón phân, tưới nước,… đúng cách. Bảo dưỡng vườn lan theo yêu cầu của gia chủ, đảm bảo vườn lan luôn tươi tốt, nở hoa đều.

Tác giả: roots

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây